Giữa trăm ngàn nỗi lo cơm áo gạo tiền vì công việc bị đảo lộn khi dịch Covid-19 bùng phát, có một nhóm người dường như nhỏ bé, dễ bị khuất lấp trong vô vàn mảnh ghép của cuộc sống. Đó là những số phận đáng thương của trẻ mồ cô, người già neo đơn ở các nhà tình thương, các mái ấm….  cũng phải gồng mình trước đại dịch

 

hinh 2 afamily

Nỗi lo của những phận người nhỏ bé trong xã hội

Sau hơn 3 tháng toàn xã hội thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, đã có những tín hiệu khả quan và đáng mừng khi đẩy lùi được nguy cơ lây lan dịch bệnh trên diện rộng.

Tuy nhiên, nhịp sống chưa hẳn trở lại bình thường, các nhóm người phải mưu sinh ngoài đường phố và tiếp xúc nhiều người, trong đó có tài xế công nghệ và trẻ em mồ côi, người già tại các mái ấm là là nhóm người dễ tổn thương nhất và dễ bị lãng quên giữa trăm ngàn nỗi lo trong dịch Covid-19.

5645a664e2a718f941b6

 

Có một doanh nghiệp vẫn mải miết với hành trình “Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày” để lan tỏa thông điệp giữ bàn tay sạch, đẩy lùi đại dịch.

Taisun đã có nhiều chương trình chăm sóc cộng đồng thường niên như: Tài trợ cho các đơn vị bảo trợ xã hội; Thường xuyên tổ chức các chuyến đi thiện nguyện tới thăm các mái ấm tình thương, trung tâm bảo trợ trẻ em… Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn cầu, TaiSun đồng hành sát sao cùng người Việt bằng các hoạt động thiết thực: Trang bị khăn ướt có cồn miễn phí tại thang máy các tòa nhà văn phòng, chung cư, hệ thống ngân hàng…

Nhãn hàng tâm niệm và mong muốn đóng góp một phần nào đó tâm sức của mình vì lợi ích của cộng đồng trong những giai đoạn cần nhiều sự chung tay nhất, cho những nhóm người cần quan tâm nhất.

Nhìn nụ cười của các em, của người già neo đơn mới thấy được ý nghĩa của sự quan tâm thiết thực này.

Hàng ngàn gói khăn ướt cũng đã được nhãn hàng Taisun trang bị tại Siêu thị 0 đồng, để sản phẩm tới tay người lao động nghèo với giá hỗ trợ. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng đã liên kết với các đơn vị công đoàn để sản phẩm được tới tay công nhân, người lao động nghèo một cách dễ dàng hơn.

Khi doanh nghiệp sản xuất tiêu dùng chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vừa qua, Taisun đã kết hợp cùng Grab thực hiện chương trình  “Tặng 13.800 gói khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN cho tài xế công nghệ” nhằm giúp tài xế bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như bảo vệ cộng đồng.

IMG 9647

 

Sử dụng khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN để lau tay, lau các bề mặt tiếp xúc nhiều như tay nắm cửa, tay vịn, nút bấm thang máy giúp diệt khuẩn và hạn chế nguy cơ lây lan mầm bệnh, bảo vệ cho chính bản thân tài xế, khách hàng.

Chiến dịch “Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày” do TaiSun thực hiện đã và đang lan tỏa thông điệp chia sẻ đầy nhân văn, vì một cộng đồng cùng nhau phát triển bền vững. Phát huy sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đối với cộng đồng, theo tôn chỉ “Growing Together – Cùng nhau phát triển” mà Taisun đã để ra ngay từ những ngày đầu.

 

Taisun là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, đã có hơn 17 năm đồng hành cùng người Việt. Khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN là sản phẩm khăn ướt có cồn được Taisun nghiên cứu, phát triển đưa ra thị trường ngay thời gian cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và đã có tính ứng dụng cao.

 Ông Tai Chao Rong - Tổng giám đốc công ty Taisun chia sẻ sản phẩm khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN là sản phẩm công ty tạo ra vì lợi ích cộng đồng chứ không tính toán nhiều về lợi nhuận kinh doanh.

Theo ông chia sẻ bàn tay là nơi tiếp xúc đầu tiên với tất cả mọi thứ nên việc giữ gìn vệ sinh bàn tay là vô cùng quan trọng để thay vì tay nhiễm khuẩn có thể lan truyền dịch bệnh thì bàn tay sạch sẽ lan truyền ý thức bảo vệ sức khỏe.