Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Taisun Việt Nam về hệ thống đại lý, chiến lược kinh doanh, quy trình phân phối sản phẩm, Công ty TNHH DV TM và DL Minh Châu đã được Taisun Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng tại khu vực Thủ đô Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Ngày 15.3.2019, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Taisun Việt Nam và Công ty TNHH DV TM và DL Minh Châu đã long trọng diễn ra tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của ông Tai Chao Rong – Đại diện Taisun Việt Nam, ông Đỗ Việt Hùng – Đại diện công ty Minh Châu và đông đảo khách mời là đại diện đại lý của Taisun tại miền Bắc.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi Công ty Minh Châu trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Taisun tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm cùng với hệ thống đại lý rộng khắp khu vực phía Bắc, Minh Châu cam kết sẽ luôn song hành cùng Taisun Việt Nam để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả, tư vấn chương trình bán hàng và xây dựng hệ thống đại lý ưu việt, giúp nâng cao thị phần và phát triển doanh số của Taisun Việt Nam tại khu vực này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Việt Hùng đại diện Minh Châu cho biết: “Công ty TNHH DV TM và DL Minh Châu kỳ vọng sau lễ ký kết hợp tác chiến lược này sẽ góp phần đẩy mạnh sự mở rộng thị phần của Taisun cũng như thúc đẩy doanh số phát triển của cả hai công ty. Chắc chắn với vị thế nhà phân phối độc quyền sản phẩm Taisun tại khu vực miền Bắc, Minh Châu sẽ mang những ưu thế vốn có của chúng tôi để hoạch định chiến lược hiệu quả cho việc phân phối sản phẩm của Taisun ở khu vực này. Minh Châu cam kết sẽ trở thành đối tác thân thiết và lâu dài của Taisun Việt Nam.”

minh chau Medium

Việc ký kết hợp tác Minh Châu là một trong những bước đi chiến lược của Taisun Việt Nam nhằm mở rộng thị phần phía Bắc, mang đến quy trình phân phối sản phẩm nhanh chóng và ưu việt cho các vị đại lý cũng như người tiêu dùng các sản phẩm Taisun tại thị trường Việt Nam theo đúng tôn chỉ “Growing Together – Cùng nhau phát triển” mà công ty đã đề ra.